Trang

21 tháng 8, 2014

Không dám suy diễn, chỉ hỏi thử xem sao..

Mọi người đều biết, Tướng Lê Duy Mật vừa qua đã gửi thư cho lãnh đạo Đ, NN chất vấn về thỏa thuận ị Thành Đô. Trong đó chủ yếu hỏi về cam kết của mấy vị lãnh đạo hồi đó mà đầu trò là Ông LĐA đã sẵn sàng tự nguyện biến VN thành khu tự trị gì đó của TQ vào  năm 2020. Ông tướng  không kết luận, nhưng nghiêm khắc yêu cầu phải công khai minh bạch nội dung, thỏa thuận trong Hội nghị đó trước toàn Đ và toàn thể nhân dân ta. Thiết tưởng đó là việc cần làm để đập vào cái mồm láo toét của tờ Hoàn Cầu ..Nhưng trớ trêu thay, cho đến nay, vẫn chưa có phản hồi chính thức nào từ những cá nhân và cơ quan có thẩm quyền.
Đâng khi lăn tăn, chưa biết thực hư ra răng, bỗng ông Chủ viết một bài đăng trên tạp chí CS số mới nhất nhân dịp kỷ niệm ngày độc lập 2/9 năm nay. Xin trích nguyên văn một đoạn rất đáng để ý.
..." Thời nào cũng thế,nhân dân ta không dung thứ bất  cứ ai,bất cứ hành động nào làm xâm hại lợi ích của đất nước của nhân dân..."
Vậy thảo dân ghế bệt xin hỏi : Hai sự việc trên liệu có dính dáng đến nhau không nhỉ ?
Phải chăng sắp đến hồi giải mã ?


4 nhận xét:

  1. Có lẽ thật thế chăng ? Năm nay con ngựa sẽ giải mã ?

    Trả lờiXóa
  2. Cụ đã vô nhà nhởi ,vậy xin trao đổi tý tâm tình.Phải nói rằng, xưa nay chưa thấy vị lờ đờ nào viết như thế trên một tờ tạp chí uy tín của Đ. Công bằng mà nối, ổng có nhiều ý mới và đúng, kể cả trích lời Cụ Lê Quí Đôn về những nguyên nhân mất nước. Hay tuyệt. Chắc hẳn ổng viết câu này để ám chỉ việc ấy chăng? và dùng "nhân dân " để đe chứ không dùng Đ hay luật pháp v.v.Tuy nhiên ,xin nói thực, tôi chả hy vọng nhiều cụ ạ.
    Hôm nào rỗi rãi ,lại xin mời hai cụ quá bộ đến thăm cái tổ chim của tôi ( tầng 11 Đặng Xá). Chúc hai con chim già cứ gù nhau mãi không thôi...

    Trả lờiXóa
  3. Về cái hội nghị Thành Đô, tôi cũng đọc kha khá mà vẫn thấy tù mù, vì chưa có tài liệu nào chính thống. Vậy tôi nhât trí với tướng Mật là Đ cần công bố một cách chính thống, công khai, minh bạch. Nếu có gì "cấn cá" Dân biết còn lo liệu.
    Không có gì mà phải sợ. Vì ...., khó nghìn lần Dân liệu cũng xong.
    Tôi cũng đồng ý với cụ Kyvi là "chả hy vọng nhiều".
    Cụ có "tổ ấm" mới xong rồi, viết blog khỏe vào cho khí thế Cụ nhá, nhá.


    a

    Trả lờiXóa
  4. Xin cố gắng làm theo lời khuyên của cụ. Hôm nào trời đẹp, mới sang tệ xá nhởi, nhá, nhá

    Trả lờiXóa