Trang

14 tháng 8, 2014

Vài ngày một câu hỏi ngắn ..

Trong chuyến thăm làm việc của ông Tổng tại Cần Thơ hôm nay ( 14/8 ), tôi lắng nghe trên TV lời phát biều chỉ đạo của ổng mà không thể nào hiểu được. Tóm lược đại ý  lời ông  như sau : LLVT, toàn dân ta phải .tuyệt đối ..trung thành với Đảng, phải bảo vệ đảng , bảo vệ chế độ.   Chấm hết !
  Vậy xin được hỏi : Nếu thế thì  Tổ quốc ở đâu, dân tộc ở đâu, nhân dân ở đâu trong lời nói và hành động của ông với cương vị vua của vua tập thể nhỉ ?
Ai biết xin giải đáp dùm xin cám ơn.

3 nhận xét:

  1. Tôi mạo muội trả lời : Ô. Tổng không có Tổ Quốc; ô. chỉ có Đ.& chế độ? Mà cũng cần hỏi Ô. Đ. gì và chế độ gì nữa chứ? Sao chỉ nói Đ & chế độ trống không ?

    Trả lờiXóa
  2. Trong khi đó, vào những năm 1990, đứng trước sự khủng hoảng kinh tế và chính trị của Nhật Bản, ông Koizumi Thủ tướng Nhật lúc ấy có nói rằng dù phải phá tan Đảng dân chủ tự do đang cầm quyền của ông để cứu nước Nhật thì cũng phải làm.

    Trả lờiXóa
  3. Nếu ai đó bẩu rằng mấy ông bà già làng CULờ thuộc diện " suy thoái tư tưởng,"thì kẻ ấy chính là lực lượng thù địch của đất nước. Bởi các Cụ chúng ta chỉ nói sự thật từ chính môi miệng cạc vị trên cao phát ra, không bịa đặt bêu xấu, không vu oan bao giờ...Thật ra hiện thời nghe các vị phát biểu, ta cứ giật mình đùng đùng vì nhiều khi sai bét nhè hoặc là chung chung vô bổ. NHư các cụ đã có lời giải đáp: hình như họ không quan tâm tới Tổ quốc nữa vì bảo vệ Tổ quốc thì họ mất chỗ làm ăn...

    Trả lờiXóa